1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hoàng Mai VietGoal Đền Lừ 2024 VietGoal Đền Lừ – Sân Đền Lừ 3 chiều T7 ngày 27.07.24: “Tự tôi ngày nào cũng tập” – Chủ tịch Hồ Chí Minh
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Đền Lừ – Sân Đền Lừ 3 chiều T7 ngày 27.07.24: “Tự tôi ngày nào cũng tập” – Chủ tịch Hồ Chí Minh

27/07/2024

Đương thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đặt vấn đề và nêu rõ vị trí của Thể dục thể thao trong đời sống xã hội: “Mỗi một người dân yếu ớt tức làm cho cả nước yếu ớt một phần; mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”. Bác khẳng định: “Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người dân yêu nước”. Bác chỉ dẫn: “Mỗi người lúc ngủ dậy, tập ít phút thể dục, ngày nào cũng tập thì khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ. Như vậy là sức khỏe. Dân cường thì quốc thịnh. Tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục. Tự tôi ngày nào tôi cũng tập”. 

Câu nói “Tự tôi ngày nào tôi cũng tập” của Bác luôn là tôn chỉ của VietGoal khi xây dựng một trung tâm, một lớp học về thể thao. Tại VietGoal, CLB mong muốn tinh thần tự rèn luyện, học tập không ngừng của Người luôn được đề cao vì đây là một triết lý sống và làm việc mà Bác luôn nêu gương. 

Khi Bác Hồ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự học và rèn luyện thể thao hàng ngày,Người tin rằng, để phát triển bản thân và đóng góp cho xã hội, mỗi cá nhân cần không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức. Việc tự rèn luyện không chỉ giúp nâng cao năng lực cá nhân mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. 

Câu nói “Tự tôi ngày nào tôi cũng tập” của Bác luôn là tôn chỉ của VietGoal khi xây dựng một trung tâm, một lớp học về thể thao.

Chính vì vậy, trong mỗi giờ học, chúng ta sẽ nhìn thấy hình ảnh các cầu thủ nhí VietGoal luôn chăm chỉ, cần mẫn rèn luyện thể chất của mình thông qua môn thể thao bóng đá. Sau mỗi giờ học bóng đá, các em đều cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho tuần học mới tại trường. Quan điểm này của Bác Hồ vẫn còn nguyên giá trị trong xã hội hiện đại và tại VietGoal. Hy vọng, trong thời đại thông tin và công nghệ phát triển nhanh chóng, việc học tập và rèn luyện thể chất suốt đời trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Các cầu thủ nhí cần tự giác, chủ động trong việc cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng để thích ứng với những thay đổi của thế giới!